รีวิว the hidden falls ในสวนลับ จ.ชลบุรี

by - มิถุนายน 06, 2565

   the hidden falls ในสวนลับ จ.ชลบุรี คาเฟ่ลับริมธารน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่สามารถกางเต็นท์แคมป์ปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้น้ำตกชันตาเถรเพียง 1.5 กิโลเมตร ทำให้เหมาะแก่การเวาะรับประทานอาหาร หรือจะไปเที่ยวแล้วกลับมากางเต็นท์แคมป์ปิ้งท่ามกลางบรรยากาศดีๆ 

the hidden falls ในสวนลับ จ.ชลบุรี

   จากที่จอดรถเมื่อเข้าไปจะเป็นพื้นโล่งๆที่ถูกรอบไปด้วยธรรมชาติของภูเขา มีร้านคาเฟ่บริการเครื่องดื่มและอาหาร หน้าร้านเป็นลานกว้างสำหรับกางเต็นท์ ซึ่งเรานำเต็นท์มาเองเสียค่าพื้นที่ 200 บาท/คน หากไม่มีเต็ท์ สามารถเช่า ราคา 900 บาท/ผู้ใหญ่2คน+เด็ก1คน พร้อมที่นอน เก้าอี้แค้มป์ปิ้ง ไฟฟ้า พัดลม นอกจจากนี้ยังมีแกะแคระวิ่งเล่นสามารถเล่นเข้าไปเล่นด้วยได้

the hidden falls ในสวนลับ จ.ชลบุรี

the hidden falls ในสวนลับ จ.ชลบุรี
ห้องน้ำ 4 ห้อง สะอาดมาก

  เนื่องจากได้ไปเที่ยวน้ำตกชันตาเถร ก่อนจะมายัง the hidden falls ในสวนลับ ทำให้มาถึงประมาณ 16.00น. แต่ก็ยังมีนักท่องเที่ยวที่เวาะมาทานอาหารทั้งด้านบนและด้านล่างที่เป็นธารน้ำอยู่มากพอสมควร
เจ้าของบอกสามารถกางเต็ท์ได้เลย แต่เราเลือกที่จะไม่กางเพราะกลัวจะเกาะกะคนอื่น  แต่พอหลัง 17.30 น. นักท่องเที่ยวกลับกันแล้ว เหลือเพียงกลุ่มเรากับพี่ๆอีกกลุ่มนึง ทำให้เงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ



   หลังจากกางเต็นท์แต่ยังไม่ตีสมอบกก็มีลมพัดแรง และฝนเริ่มตก ทำให้ต้องมาตีสมอบกกลางฝน พี่เจ้าของเห็นคงกลัวจะลำบาก บอกสามารถเข้าไปนั่งหลบฝนได้นะ หากนอนไม่ได้ก็ขึ้นมานอนข้างบน พี่เจ้าของใจดีมากๆ 



   ตื่นเช้ามาบรรยากาศเย็นสบาย เงียบสงบจนได้ยินเสียงน้ำใหล เหมาะแก่การเดิน เนื่องจากเมื่อวานนักท่องเที่ยวเยอะพอสมควรเลยไม่ได้ลงไปด้านล่าง วันนี้จึงได้โอกาสลงไปถ่ายรูปตอนยังไม่มีนักท่องเที่ยว แต่อาจจะดูไม่เป็นระเบียบ เนื่องจากเมื่อมีลมแรงและฝนตกหนัก

the hidden falls ในสวนลับ จ.ชลบุรี


the hidden falls ในสวนลับ จ.ชลบุรี



   แนะนำ วันที่ไป  28 พฤษภาคม 2565 (ความคิดส่วนตัว)
- พี่่ๆเจ้าของใจดี เอาใส่ใจลูกค้า 
- ในช่วงที่ร้านเปิด นักท่องเที่ยวจะค่อนข้างเยอะ และหลังจากร้านใกล้ปิด จะเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวมากๆ
- อาหารแพงไปนิดแต่คุ้มค่ากับบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม 
- แคมปิ้งมือใหม่ก็สามารถพักได้ไม่ลำบาก

You May Also Like

0 Comments