รีวิว เที่ยวไร่ทอฝัน จ.นครนายก

by - พฤษภาคม 09, 2565

   รีวิว ไร่ทอฝัน จ.นครนายก เป็นทริปกระทันหัน ที่ผมได้คุยกับเพื่อนว่าวันหยุดจะไปเที่ยวไหนดี เมื่อคุยกันจบ ก็ทำการ inbox จองวันนั้นเลย (เสียค่ามัดจำ 200 บาท ) แล้วเริ่มออกเดินทางวันรุ่งขึ้น

รีวิว เที่ยวไร่ทอฝัน จ.นครนายก

   เริ่มออกเดินทางวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 น.ซึ่งเป็นเวลาที่สายมากและรถติดเป็นบางช่วงทำให้ไปถึง ตอน 16.30 น. เมื่อไปถึงก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ตรงร้านค้าหน้าทางเข้า เรื่องพื้นที่กางเต็นท์ที่ได้จองไว้จำนวน 2 หลัง (คิดค่าเต้นท์ละ 250 บาท) จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็พาเดินเลือกพื้นที่กางเต้นท์ แต่ไม่ค่อยเหลือมุมดีๆ เนื่องจากมาเที่ยวในวันหยุดแรงงาน บวกกับมาถึงก็เป็นเวลาเย็นแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ใจดีพาเดินจนได้มุมที่พอใจ ซึ่งเป็นมุมที่อยู่ริมด้านใน เป็นมุมที่สวยเหมือนกัน แต่ข้อเสียคือจุดต่อไฟอยู่ไกล เมื่อได้มุมสวยๆแล้ว ก็พร้อมกางเต้นท์แคมป์ปิ้ง ดื่มด่ํากับบรรยากาศ ท่ามกลางธรรมชาติที่เย็นสบาย

รีวิว เที่ยวไร่ทอฝัน จ.นครนายก
เต้นท์อื่นกางเสร็จแล้ว แต่กลุ่มเราพึ่งเริ่มกางพร้อมทำอาหารไปด้วย

เต้นท์พร้อม อาหารพร้อม 

   หลังจากกางเต็นท์ทำอาการเสร็จ ก็ล้อมวงแคมปิ้ง ท่ามกลางธรรมชาติ ภูเขา สายน้ำ กับบรรยากาศที่เย็นสบาย พร้อมฝนตกปรอยๆ ให้ชุ่มฉ่ำ

รีวิว เที่ยวไร่ทอฝัน จ.นครนายก

แม่ครัวประจำกลุ่มตื่นมาทำอาหารแต่เช้า 

   เช้าวันที่ 2 ตื่นมาพร้อมกับอาหารที่จัดเตรียมไว้ให้ เมื่อท้องอิ่มก็ได้เวลาเล่นน้ำ ถ่ายรูปวิวสวยๆ


รีวิว เที่ยวไร่ทอฝัน จ.นครนายก


รีวิว เที่ยวไร่ทอฝัน จ.นครนายก

   จะเที่ยงแล้ว นักท่องเที่ยวเริ่มทยอยกลับ แต่กลุ่มเรายังไม่อยากกลับ เนื่องจากวันนี้ไม่มีแดด มีลมแรงพัดเย็นอยู่ตลอด บรรยากาศดีมากๆ และเจ้าของก็ใจดีบอกสามารถนั่งเล่นต่อได้ถึง 18.00น. (เนื่องจากไม่มีนักท่องเที่ยวเข้ามากางเต็นท์ต่อ ซึ่งปกติถ้ามีนักท่องเที่ยวเยอะ จะให้ Check out ก่อนเที่ยง) เมื่อถึงเวลา 15.00น. ก็ถึงเวลากลับเพื่อเตรียมตัวลุยงานในวันรุ่งขึ้น


กลับกันเกือบหมดแล้ว เหลือกลุมเรา 4 คน นั่งชิวๆๆ
   แนะนำ วันที่ไป  1 พฤษภาคม 2565 (ความคิดส่วนตัว)
- เจ้าของไร่ทอฝันใจดี เป็นกันเอง ใส่ใจลูกค้า
- มีบรรกาศที่เงียบสบายทั้งกลางวันและกลางคืน (ไปวันที่ฝนตกปรอยๆ ตอนกลางคืน)
- แม้จะมีนักท่องเที่ยวเยอะ แต่เจ้าหน้าที่จัดระยะห่างระหว่างเต็นท์กลุ่มเรากับเต็นท์นักท่องเที่ยวกลุ่มอื่นอยู่ห่างพอสมควร ทำให้ยังคงมีความเป็นส่วนตัว
- มีกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น ล่องเรือชมเขื่อน , ล่องแก่ง , ขับรถATV 2 ลุยป่า อื่น
- อ่านข้อมูลอย่างละเอียด  ค่าบริการต่างๆ กิจกรรมรองรับนักท่องเที่ยว

รีวิว เที่ยวไร่ทอฝัน จ.นครนายก


You May Also Like

0 Comments