รีวิวคลินิกฟอกสีฟัน The Smile Bar สยาม ซอย 5

by - เมษายน 08, 2564

   วันนี้พักแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว มาเป็นการแนะนำคลินิกฟอกฟันขาวกันบ้างดีกว่า สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกฟอกฟันขาว เน้นนวัตกรรมการฟอกสีฟันที่นำเข้ามาจากประเทศสวีเดน ในราคาที่เอื้อมถึงได้ ขอแนะนำ The Smile Bar ไทย ที่ตั้งอยู่ไม่ไกล แต่อยู่ในสยาม ซอย 5 ใจกลางเมืองกรุงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครนี่เอง

แนะนำสถานที่ฟอกสีฟัน กับ The Smile Bar สยาม ซอย 5

   ทำเลที่ตั้งและการเดินทางไป The Smile Bar
   The Smile Bar เป็นคลินิกฟอกสีฟันที่ใช้เทคโนโลยีการฟอกฟันขาวจากประเทศสวีเดน ตั้งอยู่ที่สยาม ซอย 5 ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีสยาม ตัวคลินิกตั้งอยู่ชั้นบนของตึก ซึ่งการจะหาคลินิกเจอได้นั้น จะต้องเดินขึ้นชั้น 2 ของตึก
   วิธีการเดินทางไปยังคลินิกฟอกสีฟัน The Smile Bar นั้นก็ไม่ยาก เพราะสถานที่ตั้งนั้น ตั้งอยู่ท่ามกลางศูนย์ช็อปปิ้งขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ ดังนั้น จึงมีวิธีการในการเดินทางมาได้หลากหลายวิธี

  • วิธีแรกคือการเดินทางด้วยรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีสยาม จากนั้นเดินลงมาที่สยาม ซอย 5 ได้เลย แต่หากต้องการไปเดินเล่นที่ศูนย์การค้ามาบุญครองก่อน ก็ไปลงที่สถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬากลางแห่งชาติได้ จากนั้นให้เดินข้ามมาฝั่งสยาม และมุ่งหน้าสู่ซอย 5 ได้เลย
  • วิธีที่สองคือการนั่งรถขนส่งสาธารณะ เช่น รถเมล์ รถตู้ มาลงที่สยาม จากนั้นเดินต่อมาที่สยาม ซอย 5 ได้ง่าย ๆ สะดวกสบายสุด ๆ
  • วิธีที่สามคือการนั่งรถรับจ้าง เช่น รถมอเตอร์ไซค์วิน รถแท็กซี่มาลงที่สยาม ส่วนใหญ่บอกไปว่ามาสยาม คนขับจะรู้ทันที ดังนั้น จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีการเดินทางที่ทั้งง่ายและรวดเร็ว

รีวิวคลินิกฟอกสีฟัน The Smile Bar

   บริการ
   ที่ The Smile Bar ให้บริการฟอกสีฟันสำหรับผู้ที่มีฟันเหลือง หรือผู้ที่ต้องการปรับเฉดสีฟันให้ดูขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ที่นี่มีทั้งบริการการฟอกสีฟันโดยผู้เชี่ยวชาญในการฟอกสีฟันโดยเฉพาะ โดยการให้บริการนั้นจะแบ่งออกเป็นแพคเกจต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมียาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากที่ใช้เทคโนโลยีจากประเทศสวีเดนวางจำหน่ายด้วย ใครที่อยากใช้บริการฟอกสีฟันด้วย ซื้อยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากด้วยก็ได้ หรือจะใช้บริการอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้

   แพคเกจและราคา
ที่คลินิกฟอกสีฟัน The Smile Bar มีแพคเกจและราคาให้เลือก ดังนี้
แพคเกจ Single Whitening 
แพคเกจนี้มีราคา 2,399 บาท โดยให้บริการฟอกสีฟัน 1 เซสชั่น เป็นระยะเวลา 20 นาที 
แพคเกจ Double Whitening 
แพคเกจนี้มีราคา 4,399 บาท โดยให้บริการฟอกสีฟัน 2 เซสชั่น เซสชั่นละ 20 นาที 
แพคเกจ Triple Whitening 
แพคเกจนี้มีราคา 5,799 บาท โดยให้บริการฟอกสีฟัน 3 เซสชั่น เซสชั่นละ 20 นาที 
แพคเกจ Premium Smile Bundle 
แพคเกจนี้มีราคา 19,999 บาท โดยให้บริการฟอกสีฟัน 12 เซสชั่น เซสชั่นละ 20 นาที โดยที่ตัวแพคเกจไม่มีการจำกัดอายุ สามารถมาได้เรื่อย ๆ จนกว่าจะหมดแพคเกจในเวลาที่คุณสะดวกเอง ยืดหยุ่นจัดเวลาเองได้ หรืออาจจะแชร์กับเพื่อนหรือใครอีกคนหนึ่งก็ได้
   สรุป
   หากใครที่ประสบปัญหาฟันเหลือง หรืออยากฟอกสีฟันเพื่อให้ฟันขาวกระจ่างใส อย่าลืมพิจารณาลองเข้าไปใช้บริการได้ที่ The Smile Bar สามารถติดต่อเข้าไปสอบถามก่อนได้ ที่นี่ ยินดีให้บริการอย่างเต็มที่

รีวิวคลินิกฟอกสีฟัน The Smile Bar

You May Also Like

0 Comments